Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Trên tay HTC 10 chính hãng: Chiếc smartphone tốt nhất của HTC!

Xem thêm:
HTC 10 xuất hiện và lộ thời điểm ra mắt ở Việt Nam
Đánh giá nhanh HTC Desire 628: Thiết kế quen thuộc, hiệu năng ổn định
Có nên mua HTC 10 hay không?

 HTC 10 là chiếc điện thoại cao cấp nhất của hãng HTC ở thời điểm hiện tại. Khi mới ra mắt HTC 10 được xem là mẫu smartphone đánh dấu sự trở lại của hãng điện thoại Đài Loan ở phân khúc cao cấp bởi sự lột xác cả về thiết kế lẫn cấu hình. Hôm nay mình có cơ hội trên tay và dưới đây là một vài hình ảnh của mình về sản phẩm này..HTC 10 giá bao nhiêu

Khi cầm trên tay chiếc HTC 10, mình có cảm nhận đây là chiếc điện thoại tốt nhất của HTC ở thời điểm hiện tại. Bởi hãng điện thoại Đài Loan đã gần như khắc phục những nhược điểm, đồng thời giữ lại những điểm mạnh về thiết kế trên những chiếc flagship trước đó của hãng giúp chiếc HTC 10 gây ấn tượng khá mạnh với mình.Oppo R9 Plus giá bao nhiêu
Ở phần thiết kế mặt trước, hãng điện thoại Đài Loan đã cho thấy sự thay đổi khá lớn trên chiếc HTC 10 khi mang 3 phím điều hướng ra bên ngoài màn hình và logo HTC ở viền dưới màn hình giờ đây không còn nữa. Mặt trước của HTC 10 giờ đây đã cân đối và hợp lý hơn rất nhiều và đây là một điểm cộng khá lớn về mặt thiết kế của hãng điện thoại HTC.
Trong khi đó, mặt lưng HTC 10 vẫn mang thiết kế nam tính và mạnh mẽ, những nét đặc trưng trên những chiếc flagship trước đó của hãng. Khi cầm trên tay HTC 10 cho mình một cảm giác cầm nắm khá thoải mái nhờ 4 góc được bo tròn và mặt lưng được vát cong ở các cạnh thay vì ôm tròn như các dòng máy trước đó của hãng.Samsung Galaxy C7
Tuy nhiên cạnh viền, nút nguồn và phím âm lượng của máy hơi sắc nên mình cảm thấy hơi cấn tay khi thao tác.
Về phần cứng, HTC 10 được trang bị màn hình 5,2 inch, độ phân giải Quad HD 1440 x 2560 pixel và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 4. Màn hình của máy sử dụng công nghệ Super LCD thế hệ thứ 5, mình có thử dùng qua thì nhận thấy nó cho khả năng hiển thị rất tốt, màu sắc tươi tắn.
Về hiệu năng, máy sử dụng con chip Snapdragon 820, RAM 4 GB và người dùng sẽ có 32 GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị công nghệ loa BoomSound giúp đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn.
Camera cũng là một trong những điểm mà hãng HTC chịu thay đổi để đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Năm nay, HTC 10 sử dụng camera sau 12 MP Ultrapixel, có khẩu độ F/1.8, được tích hợp khả năng lấy nét Laser và hệ thống rung quang học OIS. Camera trước của máy có độ phân giải 5 MP, khẩu độ F/1.8 và đặc biệt nó cũng được tích hợp tính năng chống rung quang học OIS.
Với phần cứng camera tốt nên HTC 10 được DxOMark chấm điểm cao nhất và ngang hàng với chiếc Galaxy S7. Sắp tới, bên mình sẽ có một bài đánh giá chi tiết camera HTC 10, các bạn nhớ đón đọc nhé.
Viên pin của HTC 10 có dung lượng 3.000 mAh và được tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Bênh cạnh đó, sản phẩm này còn được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay một chạm và chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.
Xem thêm: Trên tay HTC 10 chính hãng: Chiếc smartphone tốt nhất của HTC!
Nguồn: Thegioididong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét