Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Điểm tin 7/3: HTC Desire 820G+ có giá bán, điện thoại "nồi đồng cối đá"

Xem thêm:
HTC Việt Nam ra mắt HTC Desire 820G+ màn hình 5.5 inch, camera 13 MP
HTC 10 sẽ có 4 phiên bản "sắc thái" khác nhau, đơn giản mà chất
Thêm hình ảnh về HTC 10, sẽ có 2 phiên bản màu trắng và đen

Hình như hôm nay là ngày 8/3 rồi, trước khi đọc bản tin buổi sáng này của mình thì các bạn nhớ lấy điện thoại của mình ra nhắn tin cho mẹ, vợ hoặc người yêu của mình đi đã nhé bởi hôm nay là Quốc tế Phụ nữ Việt Nam đó.HTC 10 giá bao nhiêu

Như thường lệ, bản tin tổng hợp mỗi ngày sẽ đăng lúc 7h sáng mỗi ngày, để xem hôm qua (7/3) có gì hot không nhé. Đầu tiên là cái “nồi đồng cối đá” đến từ hãng sản xuất Oukitel mang tên K10000 có “tính năng” ném kiểu gì cũng không hỏng. Tiếp theo là 2 tin tức liên quan sản phẩm sắp ra mắt mới nhất của HTC là HTC 10 và HTC Desire 820G+.
1. Smartphone "nồi đồng cối đá", pin 10.000 mAh của Oukitel
Có thể nói Oukitel K10000 là mẫu điện thoại có dung lượng pin lớn nhất hiện nay, lên đến con số 10.000 mAh. Không chỉ vậy, nó còn sở hữu một thân hình khá cứng cáp khó mà có thể làm hư hại được. Cùng xem video dưới đây nhé.Samsung Galaxy C7
Video chứng minh rằng K10000 là một điện thoại rất khó để hỏng, tuy nhiên thì đây chỉ mới là video thử nghiệm từ một phía và không đáng tin hoàn toàn. Mình thắc mắc một điều là với dung lượng pin tận 10.000 mAh thế kia thì sạc bao lâu mới đầy? Nếu nó mà được hỗ trợ thêm bộ sạc siêu nhanh VOOC của OPPO thì ngon quá nhỉ.
2. HTC Việt Nam ra mắt mẫu phablet mới có tên HTC Desire 820G+
Vào ngày hôm qua thì HTC đã chính thức ra mắt mẫu phablet giá rẻ có tên gọi HTC Desire 820G+ màn hình 5.5 inch tại thị trường Việt Nam. Máy có giá khá tốt và sở hữu bộ đôi camera bao gồm mặt trước 8 MP cùng mặt sau 13 MP.
Về giá bán, Desire 820G+ có giá bán 3.99 triệu đồng và sẽ lên kệ tại nước ta trong vài ngày tới đây với hai màu sắc là trắng và xám. Bạn có thể sẽ quan tâm đến sản phẩm này nếu bạn xem qua một số thông tin cấu hình của nó theo đường dẫn dưới đây.Oppo R9 Plus giá bao nhiêu
3. HTC 10 xuất hiện rõ nét, ngày ra mắt được bật mí
Trước đây cái tên iPhone SE hay 5SE gì đó đã chiếm phần lớn lượng bài viết trên trang mình, nói hoa mỹ thì là tốn giấy mực đó. Nhưng bây giờ HTC One M10 hay HTC 10 dường như đã thay thế chiếc iPhone giá rẻ đó và hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.
Một nguồn tin cho biết, đây chính là hình ảnh thực tế của HTC 10 và nó sẽ được giới thiệu vào ngày 19/4 chứ không phải 11/4 như thông tin trước đó đã đưa ra. Không biết liệu sản phẩm này có giúp hãng sản xuất đến từ Đài Loan – HTC vực dậy được không nhỉ?
Xem thêm: Điểm tin 7/3: HTC Desire 820G+ có giá bán, điện thoại "nồi đồng cối đá"
Nguồn: Thegioididong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét