Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Điểm tin 2/3: Mua điện thoại trúng xe 1.5 tỷ, nhiều smartphone giảm giá

Xem thêm:
HTC lần đầu tung video giới thiệu chính thức cho One M10
Smartphone HTC giá rẻ camera 13 MP, chip 8 nhân vừa được hạ giá
Desire 826 Selfie với camera trước 13 MP, hỗ trợ 4G giảm giá

Trong ngày hôm qua (2/3), cộng đồng tin tức Thế giới di động xôn xao em gái sinh năm 1997 mua điện thoại Samsung chỉ 5 triệu đã trúng xe Mercedes trị giá tới 1.5 tỷ. Không chỉ vậy, nhiều smartphone đã giảm giá rất mạnh mẽ.HTC 10 giá bao nhiêu

1. Em gái 1997 trúng xe hơi bạc tỷ khi mua điện thoại Samsung
Phải nói là em ấy rất may mắn, mua chiếc Galaxy J5 trị giá chưa đến 5 triệu nhưng đã trúng giải đặc biệt của chương trình "VUI TẾT SAMSUNG. TRÚNG LỘC TỶ PHÚ, NHẬN LỘC XUÂN 50 TỶ ĐỒNG” là một chiếc xe hơi Mercedes trị giá tới 1.5 tỷ đồng.
Như vậy là “ẻm” vừa có điện thoại dùng, vừa có xe ngon lại vừa được lên báo nhé. Nhiều người còn khen em ấy xinh nữa chứ, thấy mà ghen tỵ nhá. Sau vụ này nhiều người chắc chắn sẽ muốn thử “vận may” của mình, biết đâu cũng được may mắn như em ấy. Vậy các bạn sẽ phải chờ Samsung và Thế giới di động làm thêm chương trình tương tự nhé.Samsung Galaxy C7
2. Tiếp tục với những mẫu iPhone SE
Như mình thường nói, “ai phôn” vẫn có sức hút kỳ lạ, có vẻ khi nghe đến 2 từ này thì nhiều người sẽ “ngoái nhìn” lại ngay. Chính vì vậy mà những thông tin về mẫu iPhone SE giá rẻ đã khiến nhiều độc giả đứng ngồi không yên.
Hôm qua (2/3), hình ảnh vỏ hộp của iPhone SE bị xác nhận là giả cũng khiến các tín đồ công nghệ xôn xao, tiếp theo đó là bộ ảnh về những phiên bản iPhone SE pha trộn giữa iPhone 6 và iPhone 5/5s… Để xem iPhone SE có ra mắt vào nửa cuối tháng 3 không nhé, nếu Apple không ra mắt thì sẽ có nhiều người chửi thầm đấy.
3. Siêu phẩm HTC One M10 tiếp tục xuất hiện
 Samsung Galaxy G7/S7 Edge đã ra mắt, LG G5 cũng đã trình làng, Xiaomi Mi 5 cũng đã được giới thiệu và Sony cũng đã có flagship mới của riêng mình vì vậy mà nhiều con mắt đang hướng tới HTC với One M10.Oppo R9 Plus giá bao nhiêu
One M9 được xem là một thất bại của hãng vì vậy mà One M10 được tin sẽ phải “ngon hơn”, đẹp hơn, đổi mới hơn để cạnh tranh với các hãng khác cũng như lấy lại sự tự tin cho chính HTC.
4. Nhiều mẫu smartphone giảm giá
HTC chuẩn bị ra smartphone mới, Samsung sẵn sàng lên kệ S7/S7 Edge tại Việt Nam vì vậy mà nhiều mẫu smartphone đã được giảm giá khá mạnh. Dẫu vậy, đáng chú ý nhất chính là phiên bản Galaxy Note 5 có mức giảm lên tới 2 triệu đồng, từ 17.99 triệu xuống chỉ còn 15.99 triệu, quá ngon phải không các bạn.
Bên cạnh đó, mẫu smartphone giá rẻ HTC Desire 626G cũng đã được hạ giá từ 4.29 xuống còn 3.79 triệu đồng, giảm 500 ngàn đồng. Có thể trong thời gian tới, nhiều mẫu smartphone sẽ còn được giảm giá nữa để chào đón một loạt sản phẩm mới. Cùng hóng và gom lúa đi nào.
Xem chi tiết tại:
5. Smartphone có RAM tới 6 GB trình làng
Laptop của mình hiện cũng chỉ dùng RAM 4 GB tuy nhiên mới đây hãng smartphone “nhà hàng xóm” Vivo đã trình làng mẫu điện thoại có RAM lên đến 6 GB. Nhiều người cho rằng nó quá dư thừa, quả đúng thật bởi với RAM 4 GB mà dùng “tẹt ga” chắc gì đã hết nhưng ở “bển” là thế, thích dẫn đầu thế giới cơ mà.
Với tên gọi XPlay 5, smartphone này trang bị cấu hình rất mạnh với chip Snapdragon 820. Tuy nhiên khi nhìn vào thiết kế thì bạn sẽ thấy “quen quen” như gặp đâu đó rồi, thì nó là S7 Edge mới ra mắt gần đây còn gì, à mình nhầm, giống với S7 Edge mới trình làng mới chuẩn.
Xem thêm: Điểm tin 2/3: Mua điện thoại trúng xe 1.5 tỷ, nhiều smartphone giảm giá
Nguồn: Thegioididong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét