Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

HTC 10 xuất hiện và lộ thời điểm ra mắt ở Việt Nam

Xem thêm:
Đánh giá nhanh HTC Desire 628: Thiết kế quen thuộc, hiệu năng ổn định
Có nên mua HTC 10 hay không?
Camera trước của HTC 10 cũng tích hợp cả chống rung quang học

Trái với dự đoán trước đó, HTC 10 tại Việt Nam vẫn là phiên bản có cấu hình cao nhất với chip Snapdragon 820 mạnh mẽ. Máy có camera chính 12 MP dùng công nghệ UltraPixel, khẩu độ f/1.8, được trợ lực bởi  hệ thống lấy nét bằng laser thế hệ 2.HTC 10 giá bao nhiêu

Một tuần trước ngày chính thức ra mắt HTC 10 tại Việt Nam, HTC đã đưa sản phẩm thử nghiệm về nước. Máy vẫn chưa được nạp bản ROM tiếng Việt như phiên bản thương mại bán ra vào cuối tháng. HTC Việt Nam hiện chưa có giá dự kiến cho sản phẩm này.Oppo R9 Plus giá bao nhiêu
Về thiết kế, HTC 10 giống như một phiên bản hoàn thiện hơn của HTC One A9. Phần viền mặt lưng có những đường cắt xẻ khiến máy trông góc cạnh hơn so với mẫu tiền nhiệm One M9. Phụ kiện đi kèm máy gồm cáp USB-C, tai nghe và củ sạc nhanh Quick Charge 3.0.
HTC 10 bán ở Việt Nam hỗ trợ 1 SIM và hỗ trợ 4G, pin 3.000 mAh.Samsung Galaxy C7
HTC 10 cho cảm giác cầm rất cứng cáp, độ dày vừa phải và các góc cạnh không cấn tay.
HTC 10 chạy trên hệ điều hành Android 6.0, giao diện được làm lại cho phẳng hơn và gần gũi hơn với dòng máy Nexus của Google.
HTC đã đưa phím điều hướng của Android ra bên ngoài màn hình, đối xứng hai bên nút Home. Bản thân nút home này cũng được trang bị cảm biến vân tay.
Máy có camera chính 12 MP dùng công nghệ UltraPixel, khẩu độ f/1.8, được trợ lực bởi  hệ thống lấy nét bằng laser thế hệ 2.  Phần mềm chụp ảnh của máy có thêm chế độ Pro Mode, cung cấp thêm nhiều tuỳ chỉnh và hỗ trợ chụp RAW. Máy sẽ lên kệ tại Việt Nam với màu vàng và bạc. Chưa có thông tin về phiên bản màu đen.
Xem thêm: HTC 10 xuất hiện và lộ thời điểm ra mắt ở Việt Nam
Nguồn: Thegioididong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét