Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

HTC M10 với thiết kế khá đơn giản mà không kém phần đẹp mắt

Xem thêm:
HTC One M10 sẽ sở hữu camera đẳng cấp hàng đầu thế giới
HTC 10 xuất hiện với thiết kế mạnh mẽ và ấn tượng
HTC One M8 Eye với camera kép, chip Snapdragon 801 giảm giá mạnh

HTC One M10 hay HTC 10 hiện đang là một vũ khí bí mật của HTC, vẫn chưa biết hình dáng và cấu hình của nó như thế nào nhưng theo lời quảng cáo của HTC thì đây sẽ là sự lột xác hoàn toàn trong thiết kế, một sự trở lại hoành tráng của HTC.HTC 10 giá bao nhiêu

Kể từ khi ra mắt HTC M7 hơn 3 năm về trước, đến bây giờ HTC liên tiếp vật lộn với những ý tưởng mới kể từ thời điểm đó, thời điểm mà doanh số của HTC bắt đầu đi xuống một cách không giới hạn. Trước tình cảnh đó, HTC đã tập trung vào việc thay đổi lối đi của mình, bắt đầu từ cách lắng nghe nhiều người hơn và áp dụng vào chiếc flagship tiếp theo của hãng – HTC M10.Samsung Galaxy C7

Theo thông tin mới đây từ phonearena, một bộ ảnh về thiết kế của HTC M10 vừa mới xuất hiện, phải nói sao đây nhỉ, thật sự nếu thiết kế này thành sự thật thì mình không biết phải diễn tả cái sự thích thú của mình ra sao nữa. Nào, thôi không dài dòng nữa hay cùng mình xem qua bộ thiết kế này nhé.Oppo R9 Plus giá bao nhiêu

Đó các bạn thấy đó, các bạn đã hài lòng với thiết kế của HTC M10 này chưa? Theo mình thấy thì viền màn hình máy đã mỏng lại, logo ở mặt trước không còn nữa, phím nguồn cũng được thay bằng phím cứng vật lý, cùng với 3 màu sắc là đen, bạc và trắng. Nếu thật sự bản thiết kế này trở thành hiện thực, thì mình nghĩ là HTC sẽ sớm quay lại và trở thành một đối thủ đáng gờm trong tương lai không xa đâu.
Xem thêm: HTC M10 với thiết kế khá đơn giản mà không kém phần đẹp mắt
Nguồn: Thegioididong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét