Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Smartphone ra mắt từ 6 năm trước vẫn cài được Android 6.0



Nếu bạn hỏi mình rằng điện thoại thông minh nào xứng danh là huyền thoại, mình sẽ không nói là iPhone, Samsung Galaxy mà sẽ nhắc đến HTC HD2.

Được phát hành vào năm 2009, HTC HD2 nguyên bản chạy một hệ điều hành đang bước vào giai đoạn kết thúc ở thời kỳ đó là Windows Mobile 6.5 Professional.
Tuy nhiên, nó đã chống lại được số phận khi cài đặt được một loạt các hệ điều hành mới lúc bấy giờ như Windows Phone 7, MeeGo, và tất nhiên là Android. Thời gian trôi qua nhưng khả năng của HTC HD2 không hề mai một, nó có thể lên tiếp đời các phiên bản Android Jelly Bean, KitKat, Lollipop và bây giờ là Android 6.0 Marshmallow nhờ vào các bản ROM bên ngoài.

HTC HD2 chạy Android 6.0
Nhưng thành thật mà nói, HD2 chạy Android 6.0 sẽ không quá trơn tru và đầy đủ tính năng như lớp đàn em. Nó chỉ có thể sử dụng bình thường màn hình, Wi-Fi, và đài radio sau khi lên Android mới.
Dĩ nhiên dù gì thì việc lên được Android 6.0 cũng là một kỳ tích của HTC HD2. Không biết khi nhà sản xuất Đài Loan HTC sắp lâm vào hoàn cảnh khó khăn, họ có nghĩ ra một phương án tạo ra các dòng điện thoại ‘không tuổi’ như HD2 hay không, biết đâu chừng, chúng sẽ thành công?
Nguồn: thegioididong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét