Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

HTC One M9s chính thức ra mắt, kiểu dáng cao cấp, giá tầm trung



HTC tiếp tục tung ra một phiên bản giống hệt người đàn anh One M9 và chiếc smartphone này được hãng đặt tên là One M9s. Máy sở hữu thiết kế giống y hệt chiếc smartphone cao cấpnhất của HTC hiện nay nhưng có sự thay đổi đáng kể về mặt phần cứng.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa One M9 và M9s chính là chip xử lí, thay vì được trang bị chip Snapdragon 810 như trên One M9, M9s chỉ sở hữu con chip MediaTek Helio X10. Bên cạnh đó, không giống như Apple, khi sản phẩm có đuôi "s" của họ cao cấp hơn sản phẩm đời trước, HTC đặt chữ "s" đằng sau nhằm giúp người dùng phân biệt đây là phiên bản rút gọn cấu hình từ các dòng smartphone đã ra mắt. 
Chính vì vậy HTC One M9s chỉ được trang bị 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong nhưng có khả năng mở rộng thêm dung lượng bộ nhớ thêm đến 2TB thông qua thẻ microSD. Ngay cả phần camera chính cũng bị cắt giảm, độ phân giải chỉ còn 13MP nhưng có tính năng ổn định hình ảnh quang học và được trang bị mặt kính sapphire giúp chống trầy xước tốt hơn. Máy vẫn được trang bị những công nghệ cao cấp như NFC, Bluetooth phiên bản 4.1 và sử dụng được mạng LTE/4G.

HTC cũng cho biết thêm One M9s có trọng lượng 150 gram đi cùng viên pin có dung lượng 2840 mAh. Máy sở hữu một thiết kế nguyên khối làm từ kim loại giống người đàn anh One M9. Nhiều người sau khi xem xong cấu hình phần cứng đã cho rằng M9s chỉ là "bình cũ rượu mới" nếu so với M9.
Chiếc smartphone này sẽ cho đặt hàng trước tại Đài Loan, mới mức giá 390 USD (~8.8 triệu đồng) và bắt đầu giao hàng từ ngày 21 tháng 11 năm nay. Bạn nghĩ với thiết kế và cấu hình như vậy, mức giá trên đã xứng đáng với chiếc One M9s này chưa?
Nguồn: thegioididong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét