Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Smartphone HTC với chip 8 nhân, camera 13MP tiếp tục hạ giá

Sau khi được hạ giá thì bây giờ mẫu smartphone này tiếp tục được điều chỉnh giảm giá thêm lần nữa. Đây sẽ là tin vui cho những ai đang muốn sở hữu chiếc smartphone này.

Theo đó, HTC Desire 626G đã được hạ giá thêm lần nữa, từ 4,89 triệu đồng xuống còn 4,29 triệu đồng, giảm tới 600 ngàn đồng. Mức giá này được cho là rất phải chăng đối với mẫu smartphone có cấu hình tốt cùng thiết kế trẻ trung như Desire 626G. Đặc biệt, khi mua sản phẩm khách hàng còn được tham gia vòng quay may mắn để sở hữu phiếu mua hàng trị giá có thể lên tới 600 ngàn đồng.

HTC Desire 626G  giảm giá mạnh mẽ
Cũng tương tự như Desire 626 hay Desire Eye, có thiết kế kiểu dual-tone tạo cảm giác thời trang và trẻ trung. Màn hình 5 inch độ phân giải HD, vừa phải trên bàn tay người dùng.

Thiết kế khá đẹp mắt, trẻ trung
Điểm thu hút nhất của Desire 626G đó chính là camera mặt sau 13MP với khả năng quay video full HD trong khi máy ảnh trước 5MP chuyên dụng cho selfie. Các chi tiết khác của máy bao gồm chip 8 nhân tốc độ 1.7GHz, bộ nhớ RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Sản phẩm này có 2 khe cắm SIM cùng pin dung lượng 2.000mAh. Chi tiết và mua hàng ngay
Nguồn: thegioididong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét