Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Nên chờ mua những siêu phẩm nào nếu không thích iPhone 6s màu hường?

Rõ ràng, iPhone 6s và iPhone 6s Plus màu vàng hồng đang trở thành tâm điểm của làng di động tại Việt Nam, với tràn ngập những thông tin về tính năng, thiết kế cũng như giá bán của máy. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải ai cũng yêu thích hệ điều hành iOS cũng như thương hiệu iPhone danh tiếng từ Apple.
Vậy nếu không hứng thú với mẫu iPhone vàng hồng, chúng ta có thể trở mua những smartphone cao cấp nào khác trong năm nay?
1. LG Nexus 5X và Huawei Nexus 6P

Ảnh rò rỉ chiếc Nexus 5X

Không lâu sau khi Google chính thức gửi đi thư mời tham dự sự kiện 29/9, tên gọi chính thức của 2 smartphone Nexus chuẩn trình làng trong năm nay đã được tiết lộ. Theo đó, mẫu smartphone có tên gọi Nexus 5X sẽ do LG sản xuất, và phiên bản do Huawei đảm nhiệm mang tên Nexus 6P.
Việc sử dụng tên gọi khác cho smartphone Nexus cho thấy Google sẽ áp dụng nhiều thay đổi ở cả phần cứng lẫn phần mềm cho dòng smartphone của mình.
Theo những đồn đoán gần đây, những chiếc Nexus thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với 4 phiên bản màu sắc là đen, trắng, bạc và vàng gold. Ngoài ra, máy cũng sử dụng cảm biến vân tay cao cấp đặt ở mặt lưng, nằm ngay phía dưới cụm camera truyền thống.

Ảnh rò rỉ chiếc Nexus 6P

Về cấu hình, chiếc Nexus 6P sẽ sở hữu màn hình AMOLED lớn, kích thước 5,7 inch, độ phân giải Quad HD, tích hợp vi xử lý Snapdragon 810, camera sau 21 MP, hỗ trợ chuẩn kết nối USB Type-C, viên pin dung lượng 3.450 mAh.
Trong khi đó, chiếc Nexus 5X do LG sản xuất sẽ trang bị màn hình OLED 5,2 inch, độ phân giải Full HD, cùng vi xử lý lõi 8 là Snapdragon 620, 4 GB RAM, viên pin dung lượng 3.180 mAh và camera 13 MP, khẩu độ f/1.8 hỗ trợ chống rung quang học, lấy nét laser.
Ngoài ra, cả 2 máy sẽ đem tới cho người dùng 3 tùy chọn bộ nhớ trong là 32 GB, 64 GB, 128 GB và chạy nền tảng Android 6.0 Marshmallow ngay khi xuất xưởng.
2. LG V10
Video teaser của LG V10
Trước thềm sự kiện vào ngày 1/10 tới, LG đã hé lộ về sự xuất hiện của 1 smartphone mới có tên mã là LG V10, với màn hình phụ có thể cảm ứng khá độc đáo.
Cụ thể, màn hình phụ này nằm ngay phía trên, tách biệt với màn hình cảm ứng và có tác dụng hiển thị các biểu tượng ứng dụng. Các ứng dụng này có thể là những ứng dụng hay được người dùng kích hoạt.
Liên quan tới thiết kế đặc biệt trên smartphone LG V10, về phần camera kép phía trước, hiện vẫn chưa rõ tính năng cụ thể của máy. Theo một số đồn đoán, có thể, LG muốn tăng cường các hiệu ứng chụp ảnh "tự sướng" nên đã tăng cường tới 2 camera trước cho smartphone này.
Trong khi đó, về cấu hình của LG V10, thiết bị sẽ sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K, cùng vi xử lý Snapdragon 808, 3 GB RAM và cảm biến vân tay. Camera trước của máy được cho là hỗ trợ độ phân giải 5 MP còn camera sau có khả năng chụp ảnh ở độ phân giải 16 MP.
3. Microsoft Lumia 950 và 950 XL


Vào ngày 6/10 tới, Microsoft sẽ chính thức tổ chức sự kiện tại thành phố New York, với việc công bố bộ đôi smartphone cao cấp là Lumia 950 và Lumia 950 XL. Điểm nhấn của 2 sản phẩm chính là việc chạy nền tảng Windows 10 Mobile và cấu hình thuộc hàng siêu phẩm hiện nay.
Theo đó, Lumia 950 sẽ được trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải 2K cùng vi xử lý Snapdragon 808, 3 GB RAM. Máy sử dụng camera sau 20 MP PureView, hỗ trợ đèn flash kép, camera trước độ phân giải 5 MP, bộ nhớ trong 32 GB và dung lượng pin 3.000 mAh, hỗ trợ kết nối USB Type-C.
Về phần Lumia 950 XL, máy tích hợp màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K, cùng chip xử lý Snapdragon 810, 3 GB RAM và nguồn pin 3.300 mAh. Chiếc điện thoại này cũng hỗ trợ camera sau Pureview độ phân giải 20 MP, camera trước 5 MP và bộ nhớ trong 32 GB.
Thiết kế của Lumia 950 và Lumia 950 XL sử dụng vật liệu polycarbonate quen thuộc. Đặc biệt, 2 smartphone Lumia thế hệ mới của Microsoft cũng được cho là sẽ hỗ trợ chức năng sạc không dây và sạc nhanh.
Và nhằm hỗ trợ cho hệ điều hành Windows 10 Mobile thế hệ mới, Lumia 950 và Lumia 950 XL cũng đều hỗ trợ phụ kiện kết nối Continuum bao gồm: bàn phím và chuột để sử dụng máy như một chiếc PC cơ bản.
4. HTC One A9

Thiết kế rò rỉ của HTC One A9

Dù không được coi là chiếc smartphone thuộc hàng siêu phẩm, nhưng HTC One A9 cũng sở hữu trong mình rất nhiều thay đổi về mặt thiết kế của dòng HTC One danh tiếng, đi kèm một cấu hình đáng giá.
Dựa vào những rò rỉ gần đây, One A9 sẽ mang tới cho người dùng 6 phiên bản đầy màu sắc bao gồm: xám, bạc, đen, vàng gold, màu đỏ và đặc biệt là màu vàng hồng - phiên bản màu gây sốt trên iPhone 6s thế hệ mới của Apple.
Về cấu hình, HTC One A9 sẽ được trang bị màn hình kích thước 5 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED, với độ phân giải Full HD, đi kèm bộ xử lý lõi 8 của Qualcomm là Snapdragon 617, GPU Adreno 405, viên pin dung lượng 2.150 mAh.
Các thông số còn lại của chiếc One A9 bao gồm: bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong có dung lượng 16 GB, hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ microSD. Camera chính 13 MP, sử dụng cảm biến BSI, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học, camera trước 4 MP, tích hợp công nghệ Ultrapixel độc quyền của HTC.

Nguồn: genk.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét