Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

6 sản phẩm di động hay nhưng hoàn toàn... "hư cấu"

Mặc dù có rất nhiều tin đồn, rò rỉ xung quanh, nhưng những thiết bị trong bài viết này mãi mãi không được chuyển đến tay người dùng.


"Tin đồn" xung quanh các sản phẩm mới luôn là một "món ăn" được cộng đồng yêu công nghệ chờ đón. Trong khi có những thông tin rất chính xác thì không ít tin đồn mãi mãi chỉ là... tin đồn.

1. Samsung Galaxy Note 3 với công nghệ màn hình dẻo YOUM

Trở lại thời điểm năm 2013, nhiều báo cáo cho rằng một phiên bản Samsung Galaxy Note 3 với công nghệ màn hình dẻo YOUM sẽ được ông lớn công nghệ Hàn Quốc trình làng. Lúc bấy giờ, tin đồn này là hoàn toàn có cơ sở bởi Samsung đã trình diễn công nghệ này với công chúng với khả năng hoạt động trơn tru trước đó. Chiếc Note 3 màn hình dẻo được cho là một phiên bản giới hạn của chiếc Note 3 tiêu chuẩn nhưng cuối cùng... chẳng có chuyện gì xảy ra. Thay vào đó, vào năm 2014, Samsung gây bất ngờ khi trình làng chiếc Note 4 với màn hình cong vát tràn sang một bên cạnh máy.

2. Samsung Galaxy S5 Prime / Galaxy F




Sau khi Samsung Galaxy S5 gây thất vọng với... vỏ nhựa, cộng đồng yêu công nghệ rộ lên tin đồn cho rằng Samsung sẽ tung ra một biến thể của dòng máy này mang tên Samsung Galaxy S5 Prime cùng thiết kế kim loại nguyên khối và cấu hình ấn tượng hơn. Cụ thể, Samsung Galaxy S5 Prime được cho là sẽ có màn hình lớn hơn những gì có trên chiếc S5, độ phân giải QHD, chip xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon 803 và RAM 3GB. Đáng tiếc là chiếc S5 Prime đã không được hiện thực hóa mặc dù lượng hình ảnh thực tế được cho là thiết bị này xuất hiện không hề nhỏ.

3. Nokia Lumia 1030 / McLaren


Xung quanh thời điểm Microsoft thâu tóm mảng thiết bị và dịch vụ của Nokia, thông tin về một chiếc điện thoại cao cấp thương hiệu Lumia cũng xuất hiện rất nhiều. Dù vậy, dự án liên quan đến chiếc Lumia 1030 nhiều khả năng đã bị hủy với lý do được cho là Microsoft muốn đợi Windows 10 Mobile hoàn thiện trước khi trình làng smartphone Lumia cao cấp mới.

4. HTC One M8 Prime

Với tên gọi One M8 Prime, chiếc điện thoại nằm trong vòng đồn đoán này được cho là một phiên bản cao cấp hơn của One M8 cùng khả năng chống nước và màn hình lớn hơn ở mức 5,5 inch, độ phân giải QHD. Lúc đó, máy được đồn thổi sẽ được trang bị chip bốn nhân Snapdragon 805, RAM 3GB cùng công nghệ camera Duo UltraPixel, tuy nhiên cuối cùng thì chẳng có thiết bị nào như thế được ra mắt.

5.  Google Nexus 10 2013

Thời điểm năm 2013 - 2014, người dùng kỳ vọng Google sẽ ra mắt một chiếc máy tính bảng mang tên gọi Nexus 10 với màn hình 10,55 inch độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel, chip xử lý Snapdragon 800 lõi tứ, RAM 3GB và camera chính 8MP. Cuối cùng, Google đã trình làng chiếc... Nexus 9.

6. Sony Xperia Z4 Ultra

Năm 2013, Sony trình làng chiếc smartphone có kích thước màn hình không tưởng lên tới 6,44 inch. Về sau, nhiều báo cáo cho rằng Sony Xperia Z4 Ultra sẽ là thiết bị kế nhiệm của chiếc điện thoại này và máy có thể được ra mắt trong năm nay, tuy nhiên Phonearena nhận định Sony nhiều khả năng đã từ bỏ phân khúc smartphone màn hình quá lớn này.
Nguồn : kenh14.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét