Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

HTC One A9 chính thức trình làng: quá nhanh, quá nguy hiểm

Đúng như những đồn đoán trước đây, HTC đã chính thức trình làng chiếc smarpthone HTC One A9 trước toàn bộ người yêu công nghệ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, dường như sự kiện của nhà sản xuất Đài Loan lại diễn ra quá nhanh, và mang theo cả sự nuối tiếc của người dùng.
Theo như những hình ảnh được HTC công bố, chiếc One A9 sẽ có tất cả 4 phiên bản màu sắc là xám, bạc, đỏ và màu gold. Trong khi đó, về mặt thiết kế, kiểu dáng HTC One A9 tỏ ra khá trùng khớp với những hình ảnh trước đây.

Máy sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối, mặt lưng khá giống loạt iPhone hiện hành - 2 viền ăng ten ở trên và dưới, logo HTC ở mặt lưng, cụm camera lồi, đi kèm đèn flash kép trợ sáng.
Hiện tại vẫn chưa rõ các thông số của One A9, chỉ biết rằng, máy sẽ chạy nền tảng Android 6.0 mới nhất, hỗ trợ Android Pay, HTC Theme giúp người dùng tự do tùy biến giao diện máy...
Ngoài ra, HTC One A9 cũng là chiếc smartphone đầu tiên ngoài bộ đôi Nexus chạy Android 6 Marshmallow, cho phép chụp ảnh RAW. Đặc biệt, về mặt âm thanh, HTC One A9 hỗ trợ xuất audio cường độ cao, là thiết bị smartphone có loa ngoài phát âm thanh lớn nhất.

Đáng chú ý, HTC One A9 phiên bản quốc tế được HTC cam kết cập nhật phần mềm trong vòng 15 ngày, sau khi thiết bị Nexus của Google có nâng cấp. Người dùng sở hữu One A9 bản quốc tế cũng không bị khóa bootloader.
Hiện tại, dù chưa công bố giá bán cụ thể, nhưng HTC cho biết One A9 sẽ sớm có mặt trên thị trường thế giới vào tháng 11 tới. Và rất có thể, đây cũng là thời điểm thị trường di động Việt Nam đón nhận mẫu smartphone thế hệ mới này.
Nguồn: Genk.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét