Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Lộ thông tin smartphone cao cấp mới của HTC One X9



Sau khi ra mắt chiếc smartphone One A9 nhưng chỉ nhắm đến phân khúc tầm trung, nhiều khả năng HTC sẽ tiếp tục cho ra mắt chiếc smartphone mới nhắm đến phân khúc cao cấp với cấu hình mạnh mẽ.

Xem thêm:

Cận cảnh HTC One A9 tại Việt Nam
Smartphone vỏ kim loại, cảm biến vân tay... giá chưa đến 200USD
Cận cảnh HTC 10 tại Việt Nam: Đẹp quá HTC ơi!


Chiếc smartphone One A9 ra mắt hồi tháng 10 vừa qua từng được kỳ vọng sẽ là một “bom tấn” để giúp HTC vượt qua những khó khăn trên thị trường smartphone, tuy nhiên khi sản phẩm ra mắt, One A9 khiến không ít người thất vọng khi chỉ sở hữu một cấu hình tầm trung với một mức giá khá cao.
Hình ảnh poster giới thiệu về One X9 của HTC bị rò rỉHTC 10 giá bao nhiêu


Có vẻ như HTC vẫn chưa dễ dàng bỏ qua phân khúc smartphone cao cấp, mà nhiều khả năng hãng đã sẵn sàng cho ra mắt chiếc smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo trong thời gian ngắn sắp đến.

Theo thông tin từ trang công nghệ NoWhereElse, nổi tiếng với những thông tin rò rỉ chính xác về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt thì chiếc smartphone cao cấp mới của HTC sẽ có tên One X9, sở hữu cấu hình cao cấp và mạnh mẽ. Với tên gọi One X9, có thể xem đây là phiên bản nâng cấp của One X, một trong những chiếc smartphone cao cấp thành công nhất của HTC được ra mắt cách đây 3 năm.Samsung Galaxy C7

Cụ thể nguồn tin cho biết One X9 sẽ có màn hình rộng 5-inch với độ phân giải 2K (2560x1440), bên trong là bộ vi xử lý lõi 10 Helio X20 mới nhất của MediaTek, cùng với 4GB bộ nhớ RAM, tùy chọn ổ cứng 64GB hoặc 128GB. Máy sẽ sở hữu camera chính 23 megapixel ở sau và camera phụ 4 megapixel công nghệ UltraPixel ở mặt trước.

One X9 cũng sẽ được trang bị hệ thống loa BoomSound cùng với thỏi pin có dung lượng 3.500mAh.

Hiện vẫn chưa rõ thông tin về ngày ra mắt cũng như giá bán của sản phẩm.Oppo R9 Plus giá bao nhiêu



HTC hiện đang gặp khó khăn trên thị trường smartphone, tuy nhiên thay vì tập trung vào phân khúc giá rẻ để tăng doanh số nhằm tăng thêm lợi nhuận, HTC vẫn đều đặn cho ra mắt các mẫu smartphone cao cấp trong những năm gần đây để đối đầu trực tiếp với các “đối thủ nặng ký” như Galaxy S của Samsung hay iPhone của Apple. Liệu One X9 có phải là một “đối thủ xứng tầm” trên thị trường cao cấp, điều này cần có thời gian để có thể trả lời.
Xem thêm:Lộ thông tin smartphone cao cấp mới của HTC One X9

Nguồn: Dantri.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét