Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

HTC Desire Eye chống nước, camera trước 13 MP giảm giá

Xem thêm:




Thời điểm đầu năm 2016 dường như là lúc mà các hãng chuẩn bị tung smartphone mới, chính vì vậy mà những mẫu sản phẩm cũ đã được điều chỉnh giảm giá rất mạnh mẽ. Hôm qua là smartphone Sony Z5 Compact   giảm tới 5 triệu còn bây giờ là smartphone đến từ HTC

Mặc dù không phải từ kim loại nhưng HTC Desire Eye sở hữu một thiết kế nguyên khối được tạo thành từ chất liệu chủ yếu là nhựa cao cấp. Thiết kế của máy vẫn mang đến sự trẻ trung, năng động nhiều màu sắc giúp dễ dàng tạo sự nổi bật và cá tính riêng cho chủ nhân sở hữu.
Desire Eye giảm giá cực mạnh
Cấu hình của Desire Eye cũng rất là ấn tượng, máy sở hữu màn hình 5.2 inch độ phân giải full HD, bên trong là vi xử lý Snapdragon 801 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.
Điểm khiến mình ấn tượng nhất chính là camera mặt trước lên tới 13 MP, cũng chính vì điều này mà smartphone đã có tên gọi là “Desire Eye”. Máy ảnh trước cũng có đèn flash kép giúp bạn có thể selfie tốt ngay cả trong bóng tối.
Đặc biệt hơn nữa Desire Eye còn hỗ trợ chống nước, bám bụi hiệu quả tiêu chuẩn IPX7 giúp máy hoạt động bền bỉ hơn trong các điều kiện khác nhau, mưa gió. Còn bây giờ là điều mà bạn sẽ thích thú nhất. Chiếc smartphone này vừa được giảm giá từ 9,49 triệu xuống còn 7,99 triệu đồng, giảm 1,5 triệu đồng.

Theo mình thì một smartphone sở hữu bộ đôi camera tốt như vậy, cấu hình hấp dẫn, thiết kế trẻ trung, chống nước và hỗ trợ 4G thì giá bán 7,99 triệu đồng là đáng để sở hữu. Tuy nhiên nguồn pin chỉ 2.400 mAh có vẻ vẫn chưa “hợp lý” cho lắm. 
Xem thêm:
Nguồn: thegioididong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét