Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

HTC 10 chính thức giá gần 17 triệu đồng, đẹp mà đắt

Với nhiều thay đổi về mặt thiết kế lẫn hiệu năng, HTC 10 hứa hẹn đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng so với những chiếc One trước đây.
Xem thêm:
Những smartphone đáng mong chờ nửa cuối năm 2016
HTC ra mắt smartphone One M9s, biến thể của smartphone “bom tấn” One M9
Lộ thông tin smartphone cao cấp mới của HTC One X9


Hôm nay, ngày 20 tháng 5 năm 2016, HTC VIệt Nam chính thức ra mắt chiếc smartphone  cao cấp thế hệ mới nhất đã được hãng này ấp ủ trong suốt một năm qua - HTC 10. Không giống như những dòng sản phẩm cao cấp trước đây của HTC luôn gắn liền với tên gọi "One" và kèm theo đó là mã "M", năm nay nhà sản xuất này đã thay đổi hoàn toàn cách gọi tên, chỉ còn HTC 10.HTC 10 giá bao nhiêu
Mặc dù có cái tên khá ngắn gọn nhưng ý nghĩa của nó bao hàm sự hoàn hảo về mọi khía cạnh, với hy vọng sẽ đem lại sự đột phá và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Về mặt thiết kế, HTC cho biết họ đã xem xét lại hai mẫu điện thoại trước đây là HTC One M9 cùng HTC One A9, cả hai đều tạo sự chắc chắn về ngoại hình nhưng khi cầm nắm vẫn chưa thật sự thoải mái cho người dùng. Chính vì vậy HTC quyết định gộp cả hai thiết kế này và tạo ra một hình mẫu mới với dáng vẻ sang trọng, cứng cáp và tạo sự thoải mái hơn trong quá trình thao tác.

Với thiết kế kim loại nguyên khối tinh xảo cùng những đường vát xéo chạy dọc thân máy đẹp mắt, HTC 10 thật sự đã lột xác và trông mạnh mẽ hơn so với đàn anh trước đây. HTC cũng đã lắng nghe người dùng hơn khi chuyển các phím ảo điều hướng ra khỏi màn hình để đem lại trải nghiệm hiển thị tối đa.Samsung Galaxy C7
ó là một phím Home kiêm cảm biến vân tay với tốc độ mở khóa chỉ trong vòng 0,2 giây. Ngoài ra, phần loa ngoài cũng được thiết kế lại với tổng cộng 2 loa, trong đó loa trên đóng vai trò như loa treble và loa dưới (được đặt ngay cạnh dưới máy) đóng vai trò loa bass.

HTC 10 sở hữu màn hình 5,2 inch Super LCD 5 với kính Gorilla Glass 4 giúp tăng cường khả năng chống va đập và trầy xước. Độ phân giải màn hình đạt 2560 x 1440 pixel (Quad HD), cho mật độ hiển thị lên đến 564 ppi (điểm ảnh trên mỗi inch).
Hệ thống âm thanh ở HTC 10 cũng là một điểm nổi trội so với các đối thủ cùng phân khúc với độ phân giải cao 24 bit, loa BoomSound Hi-Fi thế hệ mới, Dolby Audio cùng bộ khuếch đại cho tai nghe có thể xuất âm thanh lớn gấp đôi so với các smartphone khác.

HTC cũng cho biết cấu tạo tai của mỗi người đều khác nhau và tất nhiên khả năng cảm nhận âm thanh sẽ không đồng đều ngay cả giữa tai trái và tai phải. Chính vì thế nhà sản xuất này đã tích hợp tính năng "Cấu hình âm thanh cá nhân", theo đó máy sẽ thực hiện một bài kiểm tra nhỏ để xác định lượng âm thanh phù hợp nhất cho từng bên tai của chủ nhân, đem lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng.Oppo R9 Plus giá bao nhiêu

Được biết, HTC 10 cũng được chứng nhận chuẩn âm thanh Hi-Res (Âm thanh có độ phân giải cao) nhằm đem đến chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, HTC còn tặng kèm theo sản phẩm một tai nghe chuẩn Hi-Res để người dùng có thể tận hưởng được trọn vẹn chất lượng âm thanh này.
Về cấu hình phần cứng, HTC 10 là thiết bị đầu tiên tính tới thời điểm ra mắt sử dụng vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm - Snapdragon 820, 64-bit Quad-core, xung nhịp 2,2 GHz. Ngoài ra, với dung lượng RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 32GB (hỗ trợ thêm thẻ nhớ microSD lên đến 2TB) giúp chiếc máy này dư sức "chiến" mọi loại ứng dụng và game nặng ký trên thị trường.

Về camera, HTC 10 trang bị camera sau độ phân giải 12MP, công nghệ HTC UltraPixel 2 với kích thước mỗi điểm ảnh 1,55µm, lấy nét bằng laser, khẩu độ f/1.8. Camera selfie cũng được chú trọng hơn với công nghệ UltraSelfie cho góc chụp rộng, kích thước điểm ảnh 1,34µm cùng khẩu độ f/1.8.

Ngoài ra, cả hai camera đều được tích hợp khả năng chống rung quang học OIS, hứa hẹn đem lại những bức ảnh ổn định, sắc nét và không bị nhòe do rung lắc khi thao tác. Bên cạnh đó, HTC 10 còn hỗ trợ quay video độ phân giải 4K với chất lượng âm thanh Hi-Res.
Hiện HTC 10 có 2 phiên bản màu Vàng và Bạc để lựa chọn. Giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam là 16.990.000 đồng.
Xem thêm: HTC 10 chính thức giá gần 17 triệu đồng, đẹp mà đắt
Nguồn: kenh14.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét