Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Bộ đôi HTC Desire mới - Sự lựa chọn phù hợp ở phân khúc tầm trung

Với sự đa dạng về thương hiệu, giá bán hấp dẫn, hiệu năng mạnh mẽ, cuộc đua smartphone tầm trung đang diễn ra quyết liệt so với nhóm cao cấp tại thị trường Việt Nam.



xem thêm: 
Rò rỉ thêm nhiều hình ảnh và video thực tế của HTC One X9

Lộ ảnh thực tế smartphone HTC One X9: đã không còn giống iPhone?

Huyền thoại HTC HD2 đã chạy được Android 6.0 Marshmallow

Về mặt hàng điện thoại di động thì ngày nay yêu cầu của người tiêu dùng Việt ngày một nâng cao hơn, những chiếc smartphone với cấu hình mạnh, thiết kế bắt mắt, đặc biệt là giá thành hợp lý đang dần trở thành sự lựa chọn cho phần lớn bộ phận người tiêu dùng. Đây chính là một thách thức nhưng cũng là một động lực để các hãng sản xuất không ngừng đầu tư nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đó của người tiêu dùng ở phân khúc tầm trung.
Những chiếc điện thoại di động thông minh tầm trung đang dần thay thế những chiếc điện thoại cao cấp nhờ cấu hình máy mạnh mẽ với những dòng sản phẩm trang bị RAM lên đến 2GB, chip 8 nhân, màn hình hiển thị Full HD, camera selfie với độ phân giải lên đến 13MP. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào thiết kế của các hãng sản xuất cũng đã tạo ra những chiếc smartphone đẹp mắt, sang trọng không thua gì các sản phẩm điện thoại cao cấp mà giá thành lại rẻ hơn, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn có thể trải nghiệm những tính năng tiên tiến nhất của một chiếc điện thoại thông minh.
Nổi bật trong số những dòng smartphone tầm trung hiện nay có thể kể đến bộ đôi HTC Desire 826 dual sim (13MP Selfie) và HTC Desire 728G dual sim, trong đó HTC Desire 826 dual sim (13MP Selfie) được xem là sản phẩm chủ lực của dòng HTC Desire ở phân khúc điện thoại thông minh tầm trung. Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 tám nhân, tốc độ (4x1.7GHz + 4x1.0GHz), RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 128GB, camera chính 13MP, tự động lấy nét, cảm biến BSI, khẩu độ f/2.2, ống kính tiêu cự 28mm, quay phim 1080p, trong khi đó camera selfie với độ phân giải 13MP, cảm biến BSI, khẩu độ f/2.0, ống kính tiêu cự 28.2mm, quay phim 1080p.
HTC Desire 826 dual sim (13MP Selfie)
Sản phẩm HTC Desire 728G dual sim cũng có sức mạnh không kém khi “trái tim” của máy là bộ vi xử lý MediaTek – MT6753, 64-bit octa-core, tốc độ 1.3GHz, RAM 1.5GB với màn hình lớn 5.5 inch HD720, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thẻ nhớ micro SD lên đến 128GB.
HTC Desire 728G dual sim
Được biết đến như là một hãng đi tiên phong trong việc thiết kế và sản xuất điện thoại smartphone, HTC đã có những nghiên cứu mang tính chiều sâu về hành vi và xu hướng tiêu dùng của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, học sinh sinh viên khi đối tượng khách hàng này xem chiếc điện thoại di động như một thiết bị giải trí cá nhân không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. HTC đã mạnh dạn đầu tư và kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến vào 2 dòng sản phẩm mới của mình như công nghệ Dolby Audio mang đến giải pháp âm thanh toàn diện và lan tỏa đem lại cảm giác như đang ở trong một rạp chiếu phim thu nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay.
Bắt nhịp được xu hướng chụp ảnh “tự sướng” của các bạn trẻ, HTC cũng đã cho nâng cấp camera trước của sản phẩm HTC Desire 826 dual sim MỚI lên đến 13MP, và tích hợp hàng loạt những chức năng chụp và xử lý hình ảnh như Chụp Ảnh Kép (Split Capture), Biến Đổi Khuôn Mặt (Face Fusion) hay chức năng Auto và Voice Selfie cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng mà không cần phải chạm tay vào bất kỳ phím nào. Với những thay đổi mang tính cách mạng trong từng dòng sản phẩm, HTC đã và đang nâng cao trải nghiệm di động cho người tiêu dùng, đặc biệt ở phân khúc tầm trung.
Những sự thay đổi, những cuộc cách mạng về công nghệ trong từng sản phẩm di động đã và đang hướng đến yếu tố cốt lõi đó chính là lợi ích của người tiêu dùng, giờ đây với hàng loạt những sản phẩm di động tiên tiến cùng nhiều tính năng nâng cao, người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn với chi phí phù hợp hơn với túi tiền của mình.

Nguồn: Kenh14.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét